Bảng giá ứng dụng bán hàng

  • Giao diện phần mềm dễ sử dụng.
  • Tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị, ...
  • Linh hoạt, truy xuất dữ liệu ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
  • Kiểm soát kho theo thời gian thực và dự báo chính xác tồn kho.
  • Quản lý online nhiều chi nhánh.
  • Báo cáo thống kê số liệu nhiều chi nhánh.
  • Tương thích với mọi thiết bị phần cứng.
  • Không giới hạn người dùng. Mãi mãi.
  • Có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn của khách hàng.
Gói cơ bảnGói chuyên nghiệpGói cao cấp
Giá169.000đ / tháng249.000đ / tháng549.000đ / tháng
Tài khoản2 Tài khoảnKhông giới hạn tài khoảnKhông giới hạn tài khoản
Chi nhánh1 Chi nhánh1 Chi nhánh3 Chi nhánh
Từ chi nhánh thứ 4 là 149,000đ / CN / tháng
Tùy chỉnhKhôngCó thể chỉnh sửa phần mềm theo mọi nhu cầu của khách hàng.Có thể chỉnh sửa phần mềm theo mọi nhu cầu của khách hàng.
Chức năngĐầy đủ mọi chức năng cần thiết cho nhà hàng, quán ăn, quán Cafe, siêu thị, tạp hoá, …
Hỗ trợLuôn cập nhật và hỗ trợ suốt thời gian sử dụng.

Hợp đồng tối thiểu 12 tháng

Cho dù bạn là một công ty mới thành lập hay một doanh nghiệp lâu đời, hãy nhận mức giá đơn giản, minh bạch cho nhóm của bạn — một gói bao gồm tất cả các tính năng của SOFLEX.

Bạn có thể sử dụng SOFLEX chỉ cho một trong các quy trình công việc của nhóm hoặc thiết lập không gian làm việc tùy chỉnh để quản lý tất cả dữ liệu và hoạt động cộng tác của nhóm.

Pricing FAQ

Đơn giản, dễ sử dụng kể cả đối với những người không quá thành thạo máy tính.
  • Dễ dàng bán hàng từ bất kỳ thiết bị nào (Smartphone / Tablet / Laptop /Máy POS)
  • Quản lý hồ sơ, thông tin khách hàng dễ dàng.
  • Quản lý nhân viên, châm công theo từng ca làm việc.
  • Quản lý Thu - Chi trong ngày.
  • Quản lý kho, nguyên vật liệu dễ dàng. Ứng dụng sẽ tự động nhập mọi giao dịch từ điểm bán hàng vào trong kho hàng. Bạn có thể xem theo thời gian thực tồn kho của mỗi sản phẩm mà không cần mất thời gian.
  • Báo cáo doanh thu theo từng chi nhánh, từng ca làm việc.
  • Báo cáo Thu - Chi theo năm / tháng / ngày.
  • Báo cáo nguyên liệu tiêu thụ theo năm / tháng / ngày.
  • Và nhiều chức năng khác cần thiết cho mọi mô hình kinh doanh.
Khách hàng sử dụng nền tảng công nghệ SOFLEX hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh mọi ứng dụng theo ý muốn của mình, để phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, với thói quen sử dụng của nhân viên, ...