Ứng dụng bán hàng Soflex
- Giao diện phần mềm dễ sử dụng.
- Tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị, ...
- Linh hoạt, truy xuất dữ liệu ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
- Kiểm soát kho theo thời gian thực và dự báo chính xác tồn kho.
- Quản lý online nhiều chi nhánh.
- Báo cáo thống kê số liệu nhiều chi nhánh.
- Tương thích với mọi thiết bị phần cứng.
- Không giới hạn người dùng. Mãi mãi.
- Có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn của khách hàng.
249.000đ / tháng
Mua 2 năm, giá chỉ còn 199.000đ / tháng.
Mua 3 năm, giá chỉ còn 149.000đ / tháng.
Hợp đồng tối thiểu 12 tháng.

Quản trị doanh nghiệp, nhà máy
- Quản lý tập trung tất cả các nghiệp vụ trong cùng một chi phí như: quản lý kinh doanh, quản lý sản xuất, quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý kho, quản lý thiết bị, quản lý công việc từ xa, ...
- Không giới hạn số chi nhánh.
- Thiết kế phù hợp với mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực, tổ chức, cá nhân, ...
- Linh hoạt thay đổi các chức năng theo nhu cầu sử dụng thực tế.
- Bão hành trọn đời.
6,9 USD / tài khoản / tháng
Mua 2 năm, giá chỉ còn 5,9USD / tài khoản / tháng.
Mua 3 năm, giá chỉ còn 4,9USD / tài khoản / tháng.
Tối thiểu 3 tài khoản
Hợp đồng tối thiểu 12 tháng.

Cho dù bạn là một công ty mới thành lập hay một doanh nghiệp lâu đời, hãy nhận mức giá đơn giản, minh bạch cho nhóm của bạn — một gói bao gồm tất cả các tính năng của SOFLEX.
Bạn có thể sử dụng SOFLEX chỉ cho một trong các quy trình công việc của nhóm hoặc thiết lập không gian làm việc tùy chỉnh để quản lý tất cả dữ liệu và hoạt động cộng tác của nhóm.

Pricing FAQ
Đơn giản, dễ sử dụng kể cả đối với những người không quá thành thạo máy tính.
- Dễ dàng bán hàng từ bất kỳ thiết bị nào (Smartphone / Tablet / Laptop /Máy POS)
- Quản lý hồ sơ, thông tin khách hàng dễ dàng.
- Quản lý nhân viên, châm công theo từng ca làm việc.
- Quản lý Thu - Chi trong ngày.
- Quản lý kho, nguyên vật liệu dễ dàng. Ứng dụng sẽ tự động nhập mọi giao dịch từ điểm bán hàng vào trong kho hàng. Bạn có thể xem theo thời gian thực tồn kho của mỗi sản phẩm mà không cần mất thời gian.
- Báo cáo doanh thu theo từng chi nhánh, từng ca làm việc.
- Báo cáo Thu - Chi theo năm / tháng / ngày.
- Báo cáo nguyên liệu tiêu thụ theo năm / tháng / ngày.
- Và nhiều chức năng khác cần thiết cho mọi mô hình kinh doanh.
Khách hàng sử dụng nền tảng số SOFLEX hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh mọi ứng dụng theo ý muốn của mình, để phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, với thói quen sử dụng của nhân viên, ...